Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

Cắt khắc lazer là gì hiểu rõ về cắt khắc lazer

CẮT LAZER LÀ GÌ? KHẮC LAZER LÀ GÌ? GIA CÔNG LAZER LÀ GÌ?
Thật tuyệt khi bạn đang tìm hiểu về những thuật ngữ này, ứng dụng của công nghệ lazer rất rộng trong đời sống và công nghệ, vậy Cắt khắc Lazer là gì? Khắc Lazer là gì? Và Gia Công Lazer là gì? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây giúp quý khách có thể hình dung ra những điều tuyệt vời mà công nghệ lazer có thể mang lại trong đời sống.
Ưu điểm của phương pháp cắt lazer là nhanh chóng, cho độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian mà vẫn hoàn thành sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng. So với các phương pháp gia công truyền thống, cắt laszr cho độ chính xác sản phẩm đến từng chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ. Với những chi tiết kim loại cầu kỳ, nhiều hoa văn như cổng, cửa chính, cửa sổ, lan can cầu thang, ban công, đồ trang trí mỹ thuật áp dụng phương pháp cắt lazer cho hiệu quả cao nhất.

Công dụng của phương pháp gia công cắt lazer

Gia công cắt lazer có tác dụng chính là tạo hình sản phẩm chính xác theo đúng bản vẽ hoặc hình ảnh mà khách hàng gửi đến. Lazer có khả năng gia công trên nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhôm, sắt, thép, gỗ, nhựa…. Nó ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Y học: Thực hiện phẫu thuật không xâm lấn (không đụng dao kéo) như mổ cận thị, đốt cháy khối u...
  • Quảng cáo: Làm các loại biển quảng cáo từ kim loại, gỗ hoặc nhựa, chi tiết trang trí decor nhà hàng, quán cafe…
  • Thời trang: Tạo hình hoa văn trên vải
  • Quà tặng: Tạo ra mô hình xe cộ, máy bay, tàu chiến, mô hình kiến trúc, cắt tạo hình sa bàn...
  • Gia công kim loại: Tạo ra các chi tiết máy, tấm thép/nhôm/inox, chữ - họa tiết biển quảng cáo, hoa văn ban công - cửa sổ - cầu thang, bàn trà, linh kiện, trang sức phụ kiện, móc cài…
Khi quý khách hàng có nhu cầu cắt khắc lazer hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Chúng tôi có 1 đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm có thể giúp quý khách hàng lựa chọn được những mẫu gia công tốt nhất và rẻ nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét