Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Đại lý cung cấp mảnh dao tiện uy tín tại tphcm

Đại lý dụng cụ cơ khí Chánh Phước Hưng 1 trong những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện dành cho máy phay, máy tiện tại tphcm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như :mâm cặp máy tiện, đầu chống tâm, ê tô, collet, máy mài mũi khoan...

Và đặc biệt chúng tôi còn là đại lý chuyên cung cấp các mảnh dao tiện do sumitot, korloy, kyocera, mitshubishi ... sản xuất.
Ưu điểm khi chọn mua hàng tại công ty Chánh Phước Hưng
-  Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng và đảm bảo còn mới 100.
-  Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp quý khách chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
-  Giá thành tốt.
 Dưới đây là 1 vài sản phẩm dao tiện chúng tôi đang cung cấp.
1: Mảnh dao tiện TNMG160404-MA-VP15TF do Mitshubishi sản xuất
Mảnh dao tiện TNMG160404-MA-VP15TF
2: Mảnh dao tiện CNMG120412-HM-NC2315 do Korloy sản xuất
Mảnh dao tiện CNMG120412-HM-NC2315
Còn rất nhiều sản phẩm mảnh dao tiện tại công ty chúng tôi
Khi quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ.
Công ty TNHH TM-DV Chánh Phước Hưng
Địa chỉ :237A, QL.1A, KP1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TPHCM
SDT:08 62831066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét